Các cách giảm béo mặt hiệu quả

By | 14:23 Leave a Comment
Vận dụng các cách giảm béo mặt hiệu quả như tập thể dục, massage,... dưới đây sẽ giúp bạn tìm lại được vẻ mặt quyến rũ, đáng yêu.

Bài tập cho cơ mặt hiệu quả


Những bài tập thể dục hàng ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, nhưng bạn đừng nghĩ chỉ có vận động tay chân mới đem lại tác dụng thôi nhé. Bên cạnh đó chúng ta cần tập những bài tập cho cơ mặt để có được khuôn mặt v-line thon gọn và thanh thoát hơn.

Bạn hãy thực hiện nhiều lần với bài tập miệng “A” “O” hàng ngày. Để giúp ngăn chặn việc tích tụ lượng mỡ hai bên gò má nhé. Bài tập đơn giản này đem lại tác dụng giúp làm căng và tạo độ đàn hồi cho da tốt hơn. Bạn có thể áp dụng trong thời gian làm việc nhà, xem tivi hay bất cứ khi nào bạn rãnh.

Bài tập làm căng da mặt giúp giảm béo tốt


Ngoài việc massage cho da mặt thường xuyên, nếu bạn không chịu áp dụng những bài tập làm căng da mặt thì chỉ sau một quá trình giảm cân, làn da trên mặt bạn sẽ trở lên nhăn nheo, thiếu sức sống.

Để khắc phục và giải quyết tình trạng đó bạn hãy nên áp dụng bài tập căng da mặt đơn giản như: há miệng hình chữ “E” với hàm răng được mở rộng, để chờ vài giây rồi đưa miệng trở về chữ “O”. Với bài tập luyện này bạn sẽ làm căng da một cách hiệu quả nhanh nhất, bí quyết làm đẹp này rất cần thiết cho những bạn trong quá trình giảm béo cấp tốc đấy.

Phồng má là bài tập giảm béo mặt hiệu quả
Trên mỗi khuôn mặt chúng ta, đôi má là bộ phận dễ “mập” nhất. Vì vậy để giảm béo mặt bạn phải có bài tập dành riêng cho hai bên vùng má. Hàng ngày bạn hãy tập luyện cho cơ má bằng cách khép miệng lại hình chữ “O” và hít không khí thật đầy vào trong khoang miệng bằng miệng. Để trong khoảng 5 giây rồi thở ra đều và co giãn cơ má.

Mỗi lần khoảng 10 lần thực hiện, áp dụng nhiêu vào khoảng thời điểm khác nhau trong ngày và đặc biệt là tối trước khi đi ngủ, sáng sớm thức dậy để làm lưu thông máu và giúp giảm lượng mỡ thừa trên đôi má.

Bài tập cho môi


Làm thế nào để giảm béo cho môi? Bài tập thực hiện cho đôi môi rất đơn giản cho bạn, và thú vị đó là “cười mỗi ngày”. Cười nhiều giúp bạn thoải mái, tiêu hao năng lượng, điều này giúp mặt bạn giảm béo rất hiệu quả. Bạn hãy thực hiện với cách sau: cười thật rộng môi trong thời gian 5s, sau đó nhăn mũi 2 lần. Bạn nên tập 10 lần mỗi ngày để được có đôi môi gợi cảm nhé.

Với bài tập rất đơn giản trên, bạn sẽ tự tin với các cách giảm béo mặt này, tự tin hơn với những nét thanh thoát, thon gọn của mình.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: