Cách làm giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả Part 3

By | 17:22 Leave a Comment
Rảnh rỗi quay lại xem nhưng lời chia sẻ mình đã viết, thấy cách làm giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả Part 2 cũng được rất nhiều chị em quan tâm vậy nên mình để đáp lại sự quan tâm của bạn đọc, mình đã cố gắng thu thập và sưu tầm các lời khuyên từ chuyên gia mà mình được quen biết gặp gỡ và học hỏi, mình ghi chép lại và lấy về cho chị em tìm hiểu thêm:

Những “Cực phẩm” tốt với người muốn giảm béo

- Ăn nhiều rau xanh, quả tươi có lợi cho người muốn giảm béo mặt.

- Tỏi: Mỗi ngày có thể tiêu thụ 2-5g tỏi tươi hoặc 400-1200 tỏi khô. Chúng sẽ giúp cơ thể giảm hấp thú carbohydrate và lượng chất béo.


su dung toi dieu do la cach giam beo mat hieu qua
Sử dụng tỏi điều độ là cách giảm béo mặt hiệu quả 

- Hải sản: Hải sản là món ăn giàu chất đạm nhất và ít mỡ, là thực thẩm khá tốt trong các chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ no lâu hơn, do đó làm hạn chế dùng thức các đồ ăn vặt. Không chỉ vậy thức ăn hải sản còn là nguồn cung cấp muối I ốt rất quan trọng. Là chất rất cần cho tuyến giáp kiểm soát sự trao đổi các chất cơ bản trong cơ thể của bạn.

- Súp: Bạn hãy nên dùng súp trước các bữa ăn trong ngày. Loại thức ăn này chứa nhiều nước, nó khiến bạn cảm giác mau nó và ăn ít hơn.

- Trứng: Mỗi ngày bạn ăn một quả trứng gà sẽ bổ sung cho cơ thể khoảng 70 calorie. Trứng không chứa carbohidrat nhưng lại cung cấp thêm chất dinh dưỡng và protein cần thiết với cơ thể bạn. Một lựa chọn đúng đắn cho những ai đang muốn giảm cân và kiểm tra lượng calorie trong người.

- Hoa quả: Muốn để giảm được cân mà dạ dày không quá “cồn cào”, Hãy nên giảm chất béo, thay vào đó bằng hoa quả tươi. Loại đồ ăn này chứa rất nhiều nước và xơ, do vây, bạn sẽ cảm thấy mau no hơn.

- Cà phê: Chắc còn khá ít người không biết tới loại thức uống này. Đây là một thức uống giúp giảm béo rất tốt vì nó khiến bạn đi tiêu nhiều, gây mất nước. Đây là cách giảm cân lâu dài và bền. Bạn cũng chỉ nên uống khoảng 1 đến 2 tách coffe mỗi ngày và nên kết hợp tập thể dục thể thao.


Sử dụng các loại nước ép từ hoa quả



- Nước chanh: Trước lúc ăn sáng, hãy dùng 1 ly nước pha 2 thìa cà phê nước cốt chanh hoặc 2 lát chanh mỏng. Chúng sẽ khiến cơ thể sảng khoái dài lâu, hạn chế sự hấp thụ làm giải độc và làm giảm chất béo nhanh chóng.

nuoc ep chanh va cac loai hoa qua giup giam beo hieu qua
Nước ép chanh giúp giảm béo hiệu quả và an toàn

- Trà: Trà là đồ uống vừa để thưởng thức vị thơm trong trà và lại có tác dụng rất tốt cho vòng 2, có lợi cho hệ thống đường tim mạch dựa vào hàm lượng chống oxy hóa cao. Dùng 2 tác trà mỗi ngày làm cho cơ thể tăng sự sinh nhiệt oxy hóa chất béo. Từ đó, có thể làm giảm trọng lượng đi. Đó là cách giảm béo mặt hiệu quả.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: