Giảm béo mặt - bài tập quen thuộc hàng ngày

By | 14:16 Leave a Comment
Giảm béo mặt với bài tập quen thuộc hang ngày như “bĩu môi” là một hành động quen thuộc mà trong cuộc đời mỗi người chúng ta ít nhất đã xảy ra không dưới 1 lần. Vậy những hành động này lại có thể là bài thể dục giúp giảm béo mặt thì hẳn sẽ làm nhiều người rất khó tin. Nhưng bạn hãy cứ thử áp dụng xem, sẽ có hiệu quả lắm đó nha!

Giảm béo mặt bằng cách cười rộng miệng



Để giảm béo mặt hiệu quả với bài tập bĩu môi, việc bạn cần làm là hãy bĩu cong môi ở mức tối đa nhất khi có thể. Với bài tập như này yêu cầu bạn phải giữ quai hàm mạnh để da mặt được thắt chặt hơn. Trong khi thực hiện, bạn sẽ có cảm giác sự căng trong cơ bắp của má. Thực hiện bài tập này 10 đến 15 lần mỗi ngày và thường xuyên. Nó sẽ có các tác dụng giúp loại bỏ đi các ngấn mỡ cằm và hai bên má phúng phíng của mình.

giam beo amt voi biu moi duoi
Bĩu môi dưới cũng là bài tập giảm béo mặt hiệu quả

Cười rộng miệng như thế nào, Đó là một kiểu cười làm miệng rộng hết cỡ sang 2 bên má. Để thực hiện phương pháp này bạn có thể đứng trước một chiếc gương thật lớn và đóng môi lại đồng thời giữ thật chặt sau đó cười rộng nhất tới mức có thể. Giữ khuông mặt này trong 5 giây, sau đó nhăn mũi trong khoảng 2 phút

Làm lại bài tập cười rộng miệng trên 10 lần hàng ngày không chỉ giúp cho bạn thấy sảng khoải với cơ thể được thư giãn hơn, mà các vùng cơ trên da mặt cũng giúp làm căng và trở nên săn chắc. Đây được coi là bài thể dục giảm béo mặt hiệu quả đơn giản mà lại thú vị nhất.

Cách giảm béo mặt với cách nhắn mắt luyện cơ mặt


Nhắm mắt để luyện cơ mặt – lại một bài tập “cực kỳ lạ” mà rất thú vị đồng thời cũng khá quen thuộc đối với rất nhiều người. Với bài tập này các bạn thực hiện như sau: Nhắm mắt và để nguyên như khi thư giãn. Tiếp theo hãy thật chậm để hình thành từ oh”và “A” trên đôi môi của bạn. Lặp lại với động tác đó 4 đến 5 lần.

Bài tập giảm béo mặt nhắm mắt luyện cơ mặt làm khắc phục sự phúng phính của má, giúp bạn loại bỏ đi đáng kể lượng chất béo dư thừa trên khuôn mặt.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: