Bật mí cách tẩy làn da chết bằng chanh siêu hiệu quả

By | 10:02 Leave a Comment

Chanh là một loại quả rất phổ biến, dễ tìm, là nguyên liệu rẻ tiền và nếu biết vận dụng đúng cách, nó có tác dụng làm đẹp đáng sửng sốt, trong đó, Anh chị gái thường quen thuộc nhất với cách tay te bao chet tu nhien bằng chanh.


Nước cốt chanh có tác dụng làm sạch da và tẩy làn da chết, chúng ta có thể kết hợp với nhiều thành phần để có được dung dịch tẩy làn da chết bằng chanh khác nhau cho phù hợp.

1. Cách tẩy làn da chết bằng nước cốt chanh với phèn chua

Hòa chung một chút phèn chua với nước cốt của một nửa trái chanh, khi phèn tan hết, dùng bông gòn thấm nhẹ nhàng dung dịch lên vùngv tế bào cần tẩy, khoảng 20 phút sau, rửa lại bằng nước ấm.

2. Cách tẩy tế bào chết bằng nước cốt chanh với muối

Các loại axit tự nhiên trong chanh có tác dụng tẩy các tế bào tế bào chết, trong khi đó, các hạt muối biển trộn nhuyễn nhỏ li ti sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, giúp tăng cường hiệu quả tẩy da chếtcủa chanh. trị liệu này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, giảm chất nhờn và loại bỏ bụi bẩn, gò bó sự phát sinh và lan rộng của trứng cá.

3. Cách tẩy làn da chết bằng chanh và lòng trắng trứng gà

Trộn đều một lòng trắng trứng gà với vài giọt nước cốt chanh là bạn đã có ngay một dung dịch tẩy da chết rất tốt, thoa hỗn hợp lên làn da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. sử dụng trị liệu này bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và không nứt nẻ, rất phù hợp cho thời tiết khô hanh vào mùa đông.

4. Cách tẩy làn da chết bằng muối, chanh và dầu hạnh nhân



Để mang lại hiệu quả tẩy làn da chết cao, bạn nên ứng dụng muối biển đã được xay nhuyễn thay vì muối ăn thường nhật, trộn ½ chén muối biển với ¼ chén nước cốt chanh và ¼ muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Bạn có thể áp dụng ngay hoặc bảo quản dung dịch trong tủ lạnh và áp dụng dần trong 2 tuần.

5. Cách tẩy da chết bằng muối, chanh và sữa chua

Đây là liệu trình tẩy làn da chết bằng chanh được Anh chị gái ưa chuộng nhất, quy trình này vừa mang lại tác dụng tẩy da chết, vừa giúp tái tạo và giữ ẩm, giúp cho làn da mịn màng, sáng bóng. Trộn ¼ chén muối biển đã trộn nhuyễn với nước cốt của 1 quả chanh và 1 hộp sữa chua không đường, thoa dung dịch lên mặt và massage trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: