Bí quyết Tẩy trắng da siêu tốc trong 15 phút

By | 14:36 Leave a Comment

Bí quyết Tẩy trắng da siêu tốc trong 15 phút

Đảm bảo sau 15 phút đắp mặt nạ tẩy da chết bằng nguyên liệu dễ kiếm như chanh, đường, gừng và muối trong nhà da các bạn sẽ trắng sáng trông thấy.

Các lớp tế bào chết sẽ nằm lại trên bề mặt da, càng lúc càng dày hơn. Chúng làm da bạn bị sần sùi và không đẹp mắt. Chính vì thế, khi bạn sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc cũng như trang điểm cho da, lớp tế bào chết này nếu không bị loại bỏ sẽ ngăn cản các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong để nuôi dưỡng da, chúng làm hạn chế các tác dụng của mỹ phẩm và khiến cho lớp trang điểm kém mịn màng.
 

 



Tẩy trắng da tại nhà "siêu tốc" trong 15 phút

Tế bào chết quá dày sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da không thải được các chất cặn bã và dễ gây viêm nhiễm, dẫn đến tình trạng mụn, khó điều trị.

Ngoài ra, tế bào chết quá dày sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da không thải được các chất cặn bã và dễ gây viêm nhiễm, dẫn đến tình trạng mụn, khó điều trị.

Tẩy tế bào chết hiệu quả bằng muối

Công thức tẩy tế bào chết hiệu quả đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên, giải pháp tẩy da chết với chanh hiệu quả từ đường, tẩy tế bào chết hiệu quả nhờ trà xanh, Tẩy tế bào chết hiệu quả nhờ muối, những lưu ý để tẩy tế bào chết hiệu quả, tẩy tế bào chết hiệu quả là cách chăm sóc da quan trọng

Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, muối còn giúp da mịn màng hơn nhờ việc hỗ trợ sự lưu thông máu. Bạn có thể dùng muối biển để tẩy da chết cho toàn thân bằng cách chà muối lên những vùng da khô trên cơ thể ngay sau khi vừa tắm xong. Massage đều khắp các vùng có muối trên da để giúp các mạch máu tuần hoàn tốt và phần da chết được loại bỏ. Sau khoảng 2 phút thì dội sạch da với nước sạch.

Chanh có công dụng làm đẹp "thần kỳ".

Do thành phần có chứa nhiều axit nên chanh khá hữu hiệu trong việc tẩy da chết. Đường cũng có chức năng tương tự, nhưng lại không gây hại cho da. Với 1/2 quả chanh, hãy xoay nhẹ phần ruột chanh vào đĩa đường trắng để đường bám vào mặt cắt trái chanh rồi xoa thật nhẹ nhàng phần đường - chanh lên mặt. Công thức này giúp bạn tẩy da chết cực nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, tránh lạm dụng trên mặt bởi da mặt của bạn sẽ bị mỏng đi trông thấy, hơn nữa đặc tính của chanh là khiến da bị bắt nắng hơn nên hãy dùng vào buổi tối và hôm sau thì hạn chế ra ngoài.

Tẩy da chết bằng muối và gừng

Nguyên liệu: 1 thìa muối biển, dầu quả mơ hoặc dầu quả bơ, mật ong, gừng nghiền nát, vài giọt tinh dầu chanh hoặc tinh dầu cỏ thơm.

Quan tâm nhiều =>> Có nên phun lông mày

Cách làm:

Trộn đều tất cả nguyên liệu và tẩy da chết như bình thường. Muối biển có tác dụng làm sạch da và sát khuẩn tự nhiên. Mật ong vừa có tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào. Bên cạnh đó, gừng vừa giúp trị sẹo và giúp da trắng hồng hiệu quả.

Sau khi các bạn thực hành phương pháp này thành công, hãy chia sẻ bí quyết này cho các bạn của mình để tất cả chúng ta cùng đẹp hơn nhé!

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: