Bí quyết thổi bay những nốt mụn bằng cà rốt

By | 15:46 Leave a Comment

Cà rốt là loại củ bồi dưỡng mà các gia đình dùng trong bữa ăn. Ngoài công dụng chữa bệnh thì cà rốt còn được dùng làm mặt nạ trị mụn trứng cá khôn xiết hiệu quả.

Hãy tìm hiểu công thức dưới đây nhé:

 Bí quyết thổi bay những nốt mụn bằng cà rốt Trong cà rốt có nhiều vitamin A giúp làm đẹp da, tăng cường nhãn quang. Cà rốt rất tốt để ngăn ngừa bệnh ung tư, tai biến, tốt cho hệ tiêu hóa… Cà rốt có chứa nhiều beta-caroten, thành phần hoạt động như chất chống ôxy hóa để giúp cơ thể chống lại sự thương tổn ở các tế bào do cơ thể hít phải không khí độc hại hoặc máu bị “nhiễm bẩn”. Nó cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa ở tế bào và nhiều tác động thụ động can hệ đến lão hóa. cho nên, muốn trẻ lâu, bạn nên luôn ăn cà rốt hoặc uống sinh tố cà rốt mỗi ngày. Cà rốt có công dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp da, và trị mụn. Loại mặt nạ từ cà rốt dưới đây chính là phương pháp trị mụn hiệu quả nhất.

Chuẩn bị: 1 Củ cà rốt, 2 thìa mật ong.

Cách thực hiện: – Gọt vỏ bỏ lõi của cà rốt, cắt thành từng khúc nhỏ. – Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn với 2 thìa mật ong để tạo hẩu lốn đắp mặt nạ. – Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Cách trị mụn từ cà rốt và mật ong tại nhà chính là bi quyet tri mun hieu qua, là phương pháp trị mụn tốt cho da, nên bạn có thể thực hành cách trị mụn ở má này bộc trực, 1 lần/ngày, để mụn chóng vánh biến mất khỏi vùng da ở má. Ngoài ra, việc uống sinh tố hoặc ăn sống cà rốt hàng ngày là cách trị mụn đơn giản mà hiệu quảrất tốt. Bạn nên uống chí ít 1 cốc sinh tố ca rốt trong 1 ngày để da tươi sáng và mịn màng hơn.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: