Mách bạn cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà đơn giản và hiệu quả

By | 16:01 Leave a Comment
Chỉ với những thực phẩm đơn giản, dễ kiếm sẽ giúp bạn có cách triệt lông nách vĩnh viễn rất hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều mẹo giúp vùng da dưới cánh tay, sạch lông sáng mịn.


Cách triệt lông nách vĩnh viễn là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ để giúp xóa bỏ tình trạng rậm lông ở dưới cánh tay. Với một số thực phẩm như  dầu dừa, quả bơ hay chanh sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch lông vùng nách hiệu quả.





Cách triệt lông nách hiệu quả bằng dầu dừa và chanh tươi

Đây là cách tẩy lông nách vĩnh viễn mà nhiều chị em áp dụng, bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí của nó. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Dùng chanh chà nhẹ lên vùng da giúp loại bỏ tế bào da chết

Trộn 3 thìa chanh + 2 thìa dầu dừa nguyên chất sau đó thoa lên nách để khoảng 20 phút.

Dùng giấy mềm miết nhẹ lên và lột miếng giấy ngược với chiều mọc của lông.

Rửa sạch nách với sữa tắm hoặc xà bông.

Lưu ý: Với cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng dầu dừa này các bạn cần kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao nhất.

Cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng đường nâu

Với cách thực hiện bằng đường nâu này, chúng ta có thể kết hợp với nửa quả bơ sáp và mật ong để tăng hiệu quả triệt lông. Bạn có thể thực hiện cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng đường nâu theo các bước sau đây:

3 thìa đường nâu, ½ quả bơ và 1 thìa cà phê mật ong trộn đều.

Vệ sinh sạch sẽ vùng da nách dưới cánh tay sau đó dàn đều hỗn hợp vừa trộn.

Dùng miếng dán tẩy lông nhẹ nhàng đặt lên sau đó đợi 5 – 7 phút và lật ngược trở lại.


Rửa sạch với nước lạnh.

Với cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng đường nâu này sẽ không thể cho bạn hiệu quả nhanh. Do đó bạn nên kiên trì thực hiện  mới có thể cho hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn không có đủ thời gian để làm việc này hàng ngày thì bạn có thể tham khảo những cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao.

Triệt lông nách bằng hỗn hợp đường nâu

Phú Xuân là một trong những thẩm mỹ viện uy tín giúp bạn có thể thực hiện triệt lông nách hiệu quả. Triệt lông tại Phú Xuân sẽ giúp bạn tự tin để diện những bộ cánh sát nách, mà không phải tỉ mỉ để chuẩn bị cách triệt lông nách vĩnh viễn phức tạp bằng tự nhiên.

Công nghệ IPL 6G là một công nghệ triệt lông hoàn hảo được tích hợp trong 4 trong 1 đó là: triệt tiêu lông, điều trị bệnh viêm nang lông, se khít lỗ chân lông và làm trắng sáng da. IPL 6G thực sự là một cách triệt lông nách vĩnh viễn với những ưu điểm sau đây:
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: