Tư vấn phẫu thuật căng da mặt có gây hại hay không?

By | 11:29 1 comment

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp làm đẹp bằng cách sử dụng phẫu thuật để xóa mờ các nếp nhăn trên da, lấy lại tuổi xuân cùng năm tháng. Ngoài phương pháp “truyền thống” là sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình thẩm mỹ làm căng da mặt như tiêm chất làm đầy filler, botox, silicone… Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng làm đẹp trước mắt, phẫu thuật da mặt còn gây ra rất nhiều tác dụng phụ cùng những những hậu quả lâu dài cho người dùng. Vì vậy, chị em cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định áp dụng cho mình!

căng da mặt có hại không?

Phẫu thuật căng da mặt có thể gây biến dạng khuôn mặt

Việc tác dộng dao kéo hay sử dụng các hóa chất trên da có thể gây ảnh hưởng đến các búi cơ, dẫn tới tình trạng tê liệt, không còn linh hoạt trong việc thể hiện cảm xúc… . Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho khuôn mặt bị đơ cứng, mất cảm xúc sau khi phẫu thuật căng da mặt. Điều này rất dễ nhận thấy ở những người nổi tiếng hay lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp da.

Dị ứng, nhiễm trùng vì phẫu thuật căng da mặt

Da là bộ phận rất nhạy cảm vì thế đòi hỏi các bước phẫu thuật phải có sự chính xác cao trong quá trình thực hiện. Do đó, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn đến dị ứng và nhiễm trùng trong cơ thể. Ngoài ra, phẫu thuật căng da còn có thể dẫn đến các tác dụng phụ như đau nhức, sưng tấy, bầm tím, gây khó khăn khi cử động kèm theo một vài triệu chứng cảm cúm… ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe.

Phẫu thuật căng da mặt làm suy giảm chức năng sinh lý tự nhiên

Các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ căng da có thể gây nên những hậu quả rất nguy hiểm như làm tổn thương thần kinh, ngăn cản sự sinh sôi của tế bào, gây suy giảm hoặc mất chức năng sinh lý tự nhiên của cơ thể. Không những thế, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ da mặt như các loại hình bơm hóa chất còn có thể dẫn đến tình trạng lây lan hóa chất trên cơ thể, gây giãn cơ, mất cơ, làm gia tăng lượng mỡ để thay thế.

Trên đây là những thông tin giúp các bạn giải đáp được câu hỏi phẫu thuật căng da mặt có hại không? Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích các bạn trong việc lấy lại tuổi xuân của mình. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét:

  1. Như chị đã tìm hiểu, hiện nay công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã nổi tiếng trên toàn thế giới về hiệu quả trẻ hóa làn da và thời gian duy trì sau khi thực hiện. Phương pháp hầu như đã chinh phục hoàn toàn không chỉ phái đẹp mà cả đấng mày râu.

    Trả lờiXóa