5 Cách giảm béo mặt hiệu quả cho quý cô “mặt tròn trĩnh”

By | 12:24 Leave a Comment
Với 5 cách giảm béo mặt hiệu quả giúp cho các cô nàng có khuôn mặt tròn trĩnh đôi khi còn khiến bạn nữ e ngại vì nhìn không khác gì một chiếc bánh bao, nhưng chị em cũng sẽ không cần phải lo lắng nhé. Bài viết mình chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn một phương pháp giảm béokhuôn mặt cực kỳ hiệu quả mà lại dễ thực hiện.


Thực hiện cách giảm béo mặt bằng các bài tập

giam beo mat luon la mang muon cua cac co nang co khuon mat tron trinh
Giảm béo mặt luôn là mong muốn của các cô nàng có gương mặt bầu bĩnh

-Luyện cơ mặt (má): Bạn dùng tay ép vào hai bên má, mở ra xương hàm, hít thở thiệt sâu, miệng tạo thành hình chữ O. Giữ cho hơi thở duy trì trong 5 – 10 giây.

- Phồng miêng (má): Bạn hãy hít 1 luồng không khí vào đôi má của mình và đóng môi lại. Ấn qua bên hai bên để giúp cho cơ trên má được hoạt động hết mức công suất. Giữ nguyên vị trí ở mỗi má trong vòng 6 giây.
Kiểm soát lượng muối ăn giúp giảm béo rất tốt

​Giảm béo bằng việc kiểm soát lượng muối, bởi muối là thủ phạm chuyên gây béo ở mặt do muối có tính năng tích trữ lượng nước. Nếu như bạn ăn quá mặn sẽ khiến mặt cũng sẽ trở nên sưng phù và béo hơn mức bình thường. Chính vì thế để giúp bạn giảm béo mặt, hãy hạn chế đồ ăn như pizza, khoai tây chiên và những món ăn nhanh.

Massage giảm béo hiệu quả cho mặt


Việc làm massage trên khuôn mặt thường xuyên bằng xoa từ dưới cằm lên sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn rất nhiều. Bạn hãy dùng các ngón tay miết với lực vừa phải từ vị trí dưới cằm lên vùng thái dương bất cứ khi nào. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ làm cho khuôn mặt của bạn giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể.

Uống 2 lít nước mỗi ngày vừa đủ


Uống đủ nước luôn là rất tốt cho cơ thể cũng như cho việc giảm béo mặt

Đây được coi là cách giảm béo mặt cực kỳ hiệu quả, bởi uống nhiều nước không chỉ giúp bạn giảm được béo hay sở hữu cho mình một nước da mịn màng căng bóng mà hơn nữa điều đó giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả lắm nữa đó nhé. Mỗi ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể mình từ 2 đến 2,5 lit nhé. Và nhiều quá cũng không tốt đâu nha.


Ngủ đủ giấc giữ gìn sức khỏe


​Nếu bạn ngủ không đủ giấc vì thiếu ngủ hay căng thẳng trong 1 thời gian sẽ làm khuôn mặt của bạn như bị xệ xuống và không có cách giảm béo mặt hiệu quả nào để giúp bạn làm được điều đó nữa. Vậy nên bạn hãy duy trì thói quen ngủ của mình đủ 7 – 8 giờ mỗi ngày, nó cũng chính là liều thuốc tốt nhất để giúp làm bạn giảm mệt mỏi, đem lại khuôn mặt rạng ngời căng tràn sức sống.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: