Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Nhất

By | 17:55 Leave a Comment
Người Á Đông quan niệm, gương mặt nhỏ nhắn là gương mặt đẹp. Đây là cách giảm béo mặt hiệu quả nhất, bạn có thể sở hữu một gương mặt đẹp như thế khi theo các phương pháp sau.

Các bài tập giảm béo mặt được cho là hiệu quả nhất cộng đồng internet

1. Tập luyện: Tập luyện thể dục thể thao là một cách giảm béo mặt hiệu quả cũng như toàn thân. Nếu bạn có gương mặt “tích nước”, khi vận động, lượng nước trong cả cơ thể và trên mặt bạn sẽ theo mồ hôi bài tiết ra ngoài, giúp gương mặt bạn làm nhẹ nhõm hơn.

2. Chế độ ăn uống: Trong các bữa ăn trong ngày, bạn nên ăn nhiều những loại rau quả xanh, nó tác dụng làm căng cho da mặt như chuối, cà chua, dưa chuột, củ cà rốt… Từ nguyên nhân làm gương mặt của bạn không nhỏ nhắn được có thể là do các búi cơ trên khuôn mặt thì cũng không nên ăn kẹo dẻo, mía vì chúng làm cơ mặt trở lên cứng và to hơn.

3. Tắm: Tắm nước nóng là một trong các cách giảm béo mặt hiệu quả và cũng có tác dụng nhất định từ việc “làm nhỏ” gương mặt. Trong khi tắm, bạn nên để nhiệt độ nước tầm 38 độ C, thời gian tắm hãy kéo dài khoang 2-0 phút là tốt nhất. Nếu tằm trong bồn, bạn nên cho nước ngập đến ngang ngực, nếu tắm vòi hoa sen bạn để nước đổ trực tiếp lên mặt kết hợp với masage mặt bằng tay.

4. Bài tập thể dục cho mặt: Massage nhẹ nhàng bằng tay là bài tập tốt nhất cho gương mặt của bạn. Dùng 5 đầu ngon tay chà sát nhẹ nhàng quang vùng hai mắt, thái dương, quanh mũi, gò má và lan đều khắp mặt. Mỗi ngày đều đặn massage như vậy sẽ làm các cơ mặt săn chắc, không còn bị chảy nhão như trước, giúp gương mặt gọn gàng hơn rất nhiều. Massage mặt cũng có tác dụng trong các việc phòng ngừa trứng cá và mụn.

5. Rửa mặt: Lần lượt rửa mặt bằng nước nóng và nước lạnh, sử dụng khăn khô hoặc bàn tay xoa nước lên cho lan dần lên mặt. Rửa mặt theo phương pháp này sẽ giúp tuần hoàn máu trên mặt, tránh nguy cơ bị sưng phù.

6. Trang Điểm: Nếu bạn cho rằng việc tập luyện vất vả hoặc không đủ kiên nhẫn đề chờ đợi hiệu quả của các phương pháp giảm béo mặt, bạn có thể sử dụng cách trang điểm. Xem cách trang điểm như dưới đây:
- Kẻ lông mày thành một đường mặt trăng khuyết mảnh, dài, dùng màu café cho mí mắt, hơi kéo dài về phía đuôi mắt một xíu.
- Vẽ đường dọc sống mũi thật thẳng;
- Đánh môi trên sáng hơi một chút môi dưới, môi dướng nên đánh nhạt hơn.

Hoặc tham khảo thêm một số cách giảm béo mặt khác tại: beyondsoundbitesandheadlines.blogspot.com
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: