Cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả từ tập luyện

By | 14:37 1 comment
Cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả nào trên internet khiến bạn áp dụng thành công. Theo mình thấy, còn khá nhiều bạn đang lăn tăn với việc sử dụng các phương pháp giảm béo đó. Để các bạn cảm thấy tự tin hơn, hôm nay mình xin được chia sẻ phương pháp mà mình đã áp dụng thành công.

Các bài tập luyên để giảm béo mặt hiệu quả


Như các bạn biết giảm béo mặt là điều mà chị em lo nhất, vì nó là vùng khó nhất trên cơ thể. Vậy việc tự thực hiện trên chính khuôn mặt của bạn thì sao? Nếu đã không gây nguy hiểm hãy nên thử cách làm này của mình như sau:

Bước 1: Giảm béo mặt với cách luyện cơ má
Luyện cơ má là động tác rất đơn giản, được nhiều chị em đang ưa chuộng, bí quyết này làm tan những lớp mỡ trên khuôn mặt 1 cách nhanh chóng. Và nên nhớ rằng bạn phải chịu khó thực hiện nhiều lần động tác này mỗi ngày. Với cách làm này cũng không khó để thực hiện:

giam beo mat nhanh
Giảm béo mặt nhanh với bài tập miệng chữ O

Dùng bàn tay ép vào má, hàm mở ra, hít thật sâu, môi tạo thành chữ O. Giữ cho hơi thở trong 5 đến 10 giây. Cùng với đó bạn có thể tập hít lượng không khí vào cùng hai bên má. Đẩy cho qua bên trái và bên phải để cơ má được hoạt động hết công suất.

Bước 2: Tập luyện với môi
Dùng môi để tập luyện giảm béo mặt cũng rất đơn giản. Nó không phải là cách khó làm, có thể là những động tác thường ngày của chính bạn như: Bĩu môi, cười, chu môi hoặc khi bạn làm trò với môi của mình cũng đã là bạn đang tập luyện với môi. Với động tác này cần có điều kiện là 2 xương hàm bạn luôn giữ thật chặt thì mới thực hiện đúng được. Thực hiện việc này 20 lần mỗi ngày và thường xuyên.

Nếu muốn giảm béo mặt nhanh chóng thì bạn phải thực hiện các động tác như trên vào các ngoài trong tuần, điều đặn để giúp bạn có 1 khuôn mặt V-line mơ ước. Cùng với việc tập luyện bạn nên nhớ kết hợp với những chế độ ăn uống điều độ và hợp lý. Không nên uống quá nhiều sữa, muối, tránh ăn khuya và nên ăn nhiều rau xanh.

Bước 3: Bạn phải luôn cười tươi và thật thoải mái khi cười
Bí quyết cười tươi là cách giảm béo mặt cho bạn thực hiện dễ dàng nhất, bạn không phải theo các nguyên tắc nào cả, chri cần cười thật tươi, vô tư và thật rộng làm co giãn các cơ mặt của bạn, bên cạnh đó sẽ giúp mỡ hiệu quả. Nên mỗi khi cười, cười thật thoải mái nhất khi có thể nhé. Vì cười còn giúp không ta không bị nếp nhăn, giảm được căng thăng trong lúc làm việc.

Bước 4: Massage gương mặt
Mỗi ngày bạn hãy dùng đôi tay của mình massage nhẹ nhàng lên gương mặt.
Chăm sóc gương mặt bằng đôi tay của bạn cũng không khó, mỗi ngày với đôi tay của mình, bạn massage nhẹ nhàng lên gương mặt. Thực hiện các thao tác massage này cũng rất đơn giản: Các bạn chỉ cần dùng ngon tay vuốt ngược từ dưới cằm lên thái dương, Bên cạnh đó bạn có thể dùng dùng cụ massage, việc massage này phải thường xuyên, một thời gian bạn sẽ thấy được rõ kết quả mình đạt được.

Bước 5: Tham khảo thêm các bài tập khác cho mặt​
Với các bài tập cho cơ mặt cùng kết hợp với vài động tác trong bài tập yoga đơn giản sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn đi rất nhiều. Và đây cũng là liệu pháp ngăn chặn các dậu hiệu lão hóa như vùng mắt, nhăn hay chảy xệ. Tuyệt vời hơn nữa của phương pháp giảm mỡ béo trên mặt này là sự tiện lợi, chỉ cần dành cho nó từ 3 – 5 phút mỗi ngày vào bất cứ khi nào.

Quy trình giảm béo mặt nhanh với phương pháp tập luyện hiệu quả


Thực hiện các bước cũng không hề khó, bạn chỉ cân làm các thao tác mình mô tả như sau:

Thứ 1: Đưa lưỡi ra xa nhất cơ thể, để lưỡi hướng lên trên.
Thứ 2: Từ tư thế đó, ngửa đầu ra sau cho tới khi bạn tạo thành 1 đường thẳng ngay giữa cổ và dưới cằm. Giữ vị trí này trong 10 giây.
Thứ 3: Thực hiên thêm 1 lần nữa như vậy. Động tác này giúp làm thúc đẩy các hormone trong tuyến tụy, Có tác dụng phòng chống lão hóa cho cơ thể bạn.
Với 5 bước làm giảm béo mặt nhanh và hiệu quả này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe, mà còn giúp bạn giảm đi rất nhiều thời gian để hoàn thành ước mơ có khuôn mặt thon gọn, trẻ trung nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét:

  1. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã bước lên một kỷ nguyên mới, trong giới thẩm mỹ với sự xuất hiện của máy tan mỡ bụng đã và đang trở thành công cụ làm đẹp xuất sắc cho nhiều người trên thế giới. Hút mỡ bằng máy Pharaon Lipo chính là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất hiện nay…

    Trả lờiXóa