Những triệt lông nách thiên nhiên đỉnh cao hiện thời

By | 14:50 Leave a Comment
Thật khó chịu khi vùng da dưới cánh của bạn có dấu hiệu “rậm rạp”, theo lẽ thiên nhiên game thủ sẽ nghĩ ngày đến dụng cụ cung cấp đó là dao cạo. Nhưng game thủ quên mất rằng sau khi sử dụng dao cạo, khi lông mọc lại sẽ cứng hơn và làn da dưới cánh xuất hiện vết thâm làm giảm tính thẩm mỹ viện khi người chơi cần diện những bộ váy sát nách, hay những bộ xống áo khoe dáng.

bạn có nghĩ đến dụng cụ tiếp theo là nhíp không? Có ngay lời khuyên cho bạn là không nên nhé, do nó khiến cho chúng ta đau đớn khi “dọn dẹp”, lỗ chân lông sẽ bị bự hơn và cũng không tránh khỏi tình trạng bị thâm.



Vậy có cách triệt lông nách thiên nhiên nào hữu hiệu không nhi? Các bạn hãy lựa chọn cho mình nguyên tắc phù hợp nhé.

cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng nguyên lý tự nhiên với hỗn tạp nước cốt chanh, đường và mật ong

bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ lệ có lí để có được hỗn tạp sền sệt. sử dụng hỗn tạp này để bôi lên vùng da cần triệt lông. Sau đó sử dụng khăn lau sạch.


Xem thêm =>>>> Cách triệt lông nách hiệu quả

Dung dịch hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt làn da sẽ rụng sạch sẽ tránh được những cảm giác đau đớn, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách waxing không gây hại cho da lại đem lại hoàn hảo triệt lông cao, người chơi có thể thực hiện ngay tại nhà.

cách triệt lông nách hiệu quả bằng phép tắc thiên nhiên với bơ

cách thức phức hợp hơn 1 chút nhưng mà lại cho hoàn hảo lâu dài. bạn có thể dùng bơ để waxing về dùng, người chơi bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó người chơi lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, sau cuối người chơi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng làn da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , người chơi hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Chỉ với phương pháp đơn giản bạn sẽ vứt bỏ hoàn toàn những sợ lông khinh ghét, song song vùng da dưới cánh tay của game thủ cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp game thủ tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

cach triet long nach với sáp ong

Sáp ong nóng toàn vẹn sẽ triệt lông đem lại hoàn hảo cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho thích hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát làn da, còn quá nguội chúng sẽ không thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau đớn và kém an toàn hơn.

Sáp ong có thể dùng để triệt lông ở hồ hết các vùng, vừa an toàn, thuận lợi lại vừa kiệm ước.

Hãy chọn lọc cho mình một lý lẽ triệt lông thích hợp để loại bỏ hoàn hảo những sợi lông cứng, sậm màu trên làn da của người chơi..
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: