Phun thêu chân mày ngang đẹp tự nhiên, ĐẸP ĐẲNG CẤP

By | 10:30 Leave a Comment

Xu hướng phun thêu lông mày ngang đang trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất bây chừ, khiến rất nhiều bạn gái hết sức say mê. Xu hướng này từ Hàn Quốc đã du nhập sang Việt Nam với được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Lông mày được tạo dáng tự nhiên, hài hòa giúp tôn lên đường nét duyên dáng cho khuôn mặt.

Một phần nét đẹp gương mặt đến từ cặp lông mày. Lông mày được ví như “mái nhà của khuôn mặt”, khi hình dáng lông mày thay đổi, khuôn mặt của mỗi người cũng thay đổi theo. Tuy vậy, nhiều phái nữ chưa ý thức được tầm quan trọng của lông mày, thường bỏ bê hoặc “chăm sóc” nhổ, tỉa quá hàng ngày . ngoài ra , việc xăm lông mày không đúng cách thêm xăm quá đậm cũng làm hạ xuống vẻ đẹp của khuôn mặt

Lông mày được ví như “mái nhà của khuôn mặt”, tạo nên nét hài hòa cho người đàn bà.

Theo thời gian, quan niệm về nét đẹp của đôi lông mày cũng thay đổi. Mười năm về trước, thời kỳ các bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió”, con gái đua nhau làm đẹp theo mốt lông mày xếch, đậm kéo dài để phù hợp với kiểu trang điểm tông trầm. Vì vậy, nhiều người chọn lựa việc xăm lông mày quá đậm. Nhưng thực chất điều này khiến cho đường nét chân mày tự nhiên của bạn bị mất, toàn bộ gương mặt trở nên thiếu hài hòa. Việc xóa xăm lông mày không khéo còn gây thương tổn cho làn da vùng trán mong manh, tạo cơ hội cho lão hóa lấn chiếm và các nếp nhăn trở nên rõ nét hơn.

Xem thêm >>>> có nên thêu chân mày không để tìm ra câu trả lời.

Đến thời điểm hiện tại, khi nét đẹp tự nhiên ngày càng được tôn vinh, đẳng cấp kẻ lông mày nhạt hơn màu mắt, lông mày ngang, rậm vừa phải... đang dần biến thành một cơn sốt và chị em phụ nữ . Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn chiếm hữu một khuôn lông mày đẹp, đều. Để có được lông mày ngang, phái nữ thường phải kẻ vẽ mất thời gian, nhìn thiếu tự nhiên, không hài hòa và khuôn mặt. Việc lựa chọn phun, thêu lông mày giúp phục vụ được mong muốn sở hữu khuôn mày đẹp, dài lâu.

Nhiều người khi nghe nhắc đến xăm hay thêu lông mày hay thấp thỏm vì sợ kết quả không như ý. Những người từng thực hiện kỹ thuật phun thêu lông mày cũng ngại thay đổi với thiếu dũng khí làm đẹp. Tuy nhiên, và kỹ thuật phun thêu được tiến hành ở các cơ sở uy tín, để có được đôi lông mày đẹp, bạn không còn tốn nhiều công trạng, thời gian. Đôi lông mày mới tự nhiên, tân tiến sẽ giúp bạn tự tin hơn và thú vị sự lưu ý của mọi người.

vì sao phun thêu lông mày ngang được anh chị em ưa chuộng?

Theo nhân tướng học, lông mày ngang biểu thị cho trí óc thông tuệ thêm nhân nghĩa với yêu chuộng hòa bình

Người chiếm hữu lông mày ngang suy nghĩ thêm hướng mọi người theo sự đơn giản, thực tế, logic với chính xác.

Lông mày ngang tự nhiên cũng giúp làm tôn dáng gương mặt cho các bạn gái do đó có những người trẻ trung, tiến bộ thích chạy theo xu thế cho hợp thời, lại có những người ao ước được chiếm hữu lông mày giống thần tượng lâu nay.



Phun thêu lông mày ngang có đau không?

Thực tế, phun thêu lông mày ngang cũng giống như các hình dạng phun thêu lông mày khác. Nếu như thực hiện bằng công nghệ cũ thì có thể sẽ gây khổ cực vì tác động sâu vào trong da nhưng thêm công nghệ mới Hàn Quốc thì đã cải tiến hơn rất nhiều nên sẽ không gây âu sầu.

Thực tế, vì bút phun sẽ tác động trực tiếp vào da nên việc có đau không sẽ tùy vào loại bút phun và tay nghề của người thực hiện.

Công nghệ phun thêu Hàn Quốc mới nhất hiện nay ứng dụng bút phun cải tiến mới sẽ hoạt động êm, mịn hơn khi đầu bút nhỏ hơn 2-3 lần so thêm các công nghệ cũ trước đây. Do đó, bạn sẽ hầu như không bị cảm giác đôi lúc phun

Phun thêu lông mày ngang công nghệ Hàn Quốc là gì?

Phun thêu lông mày  khắc chạm tạo dáng lông mày ngang thời thượng công nghệ khắc chạm Hàn Quốc là kĩ thuật phun thêu mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Kĩ thuật tạo đường chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên với dáng chân mày ngang thời thượng, trẻ trung, cá tính bằng máy phun thêu văn minh cùng kĩ thuật khắc chạm tinh xảo của chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: