Các cách thức Spa tắm trắng

By | 15:45 Leave a Comment

1.Tắm trắng bằng thảo dược

Tắm trắng bằng thảo dược là lý lẽ được rất nhiều người ưa chuộng vì nó tạo cảm giác thiên nhiên, lành tính, giúp thư giãn, xả căng thẳng . Đây cũng là cách thức tắm trắng bí truyền mà các Thái Hậu thời xưa của Trung Quốc vận dụng . với nhiều loại thảo dược quí hiếm, tắm trắng bằng thảo dược nổi trội hơn các nguyên tắc tắm trắng khác là làm da trắng hồng tự nhiên chứ không dùng nguyên lý tẩy hay nông nhẹ bên ngoài da, đây cũng là nguyên tắc tắm trắng mà Thẩm mỹ viện Miss Spa sử dụng với tư vấn cho khách hàng.

Chỉ trong vòng 180 phút thêm 9 bước dễ chơi bạn sẽ được tận hưởng phép tắc tắm trắng bằng thảo dược.

2. Cách Spa tắm trắng

Sau khi tẩy da chết, bạn có thể dùng một trong các cách sau đây để có làn da trắng đẹp.

Spa tắm trắng – Cách tắm trắng bằng cám gạo:  Cám gạo có 3 tính năng: dưỡng trắng- tẩy da chết- cân bằng độ ẩm cho da- hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên . khác biệt có thể dùng cho cả Body thêm Face do được tinh chế sạch sẽ. Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng , trắng hồng, da mềm mại mạnh mẽ hơn, giảm mờ dần các vết thâm hoặc lớp da cháy nắng và làm bong mụn cám, mụn đầu đen .

Chuẩn bị: 2/3 bát cám gạo ( bát ăn cơm) + 1/2 gói sữa tươi + 1 thìa dầu oliu + 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cám gạo làm da mịn thêm sáng hơn

Thực hiện: Trộn đều thành hỗn hợp dạng sệt rồi thoa đều lên da với matxa toàn thân. Sau 15-20 phút tắm lại bằng nước sạch. Cám gạo sẽ tẩy đi lớp da chết, mảng bám sần sùi giúp các hạt tinh dầu cám gạo thẩm thấu nuôi dưỡng da, để loại trừ lớp da chết và khiến cho da mịn, sáng hơn.

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng bột yến mạch, sữa đặc và nước ép cà chua: Đắp hỗn hợp này lên da trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. nguyên tắc này cũng giúp loại trừ các sắc tố da sẫm màu và làm da sáng tự nhiên.

Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng toàn thân ở đâu tốt để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

Bột yến mạch sa thải sắc tố da sẫm màu

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng Khoai tây: Khoai tây sống hay hỗn hợp bột vỏ cam khô với sữa có thể dùng để loại bỏ các vết nám với đốm da sẫm màu nếu bạn ứng dụng trong một thời gian dài. Mỗi lần để mắt da thêm mặt nạ này được thực hiện trong 15 phút với bạn nên dùng nước lạnh để làm sạch da sau trị liệu.

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng nghệ với nước cốt chanh: nghệ với nước cốt chanh hoặc nghiền cà chua chung thêm nước cốt chanh cũng là một qui định hay dành cho bạn. Thoa hỗn hợp này lên da trong 20 phút, vận dụng hai lần/ngày sẽ làm sáng da hiệu quả sau 2-3 tuần.

Nghệ giúp sáng da tự nhiên

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng đu đủ, mật ong: Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C thêm E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.  Trong đu đủ có loại enzime là papain được coi như một chất tẩy trắng cực mạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, bạn có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt.

Nguyên liệu: 1 quả đu đủ chín (số lượng tùy vào độ rộng trên da mà bạn muốn vận dụng ), 4 thìa cà phê mật ong

Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn. Trộn đều và mật ong. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại thêm nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng cà phê, dầu dừa: Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết thêm bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin phong phú trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất cứ làn da nào.

phụ nữ phương Tây thích cách câu kết của cà phê xay thêm dầu dừa vì nó làm hạn chế sự sinh ra của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, sạch. Làn da phụ nữ phương Tây tuy trắng nhưng rất dễ sinh ra tàn nhang, vì thế mà họ chọn cà phê, dầu dừa như một dạng mỹ phẩm làm đẹp thường xuyên .

Nguyên liệu: 1 bát con cà phê xay, 2 thìa cà phê dầu dừa.

Cách làm: Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể người , massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.

Dầu dừa nguồn dưỡng chất quý cho da

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng bằng xoài, đường, chanh: Đường vốn là nguyên liệu tẩy da chết thường xuyên của đàn bà châu Âu. Khái niệm tẩy da chết còn ít được con gái Việt Nam xem xét đến nhưng thực sự đó là một công đoạn cần thiết trong việc làm đẹp da.

Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch. đoàn kết với xoài thêm chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần ứng dụng . đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C với khoáng chất giàu sang giúp da tươi trẻ dài lâu. Xoài thêm chanh chứa rất nhiều vitamin C giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm trắng da.

Nguyên liệu: 2 quả xoài chin, 2 thìa cà phê đường, 1 quả chanh.

Cách làm: Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn và đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ với hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin với tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể người trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Chanh ngăn ngừa quá trình lão hóa với làm sáng da

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng cam, muối biển: Muối biển có tác dụng làm sạch da tương tự như đường. Khi cấu kết với cam, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ tẩy tế bào chết toàn thân vô cùng hữu hiệu. Vitamin C và tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng. Bạn có thể thay thế cam bằng dứa cũng cho công dụng tương tự. Cam không chỉ giúp da sáng mịn mà còn trẻ hóa tế bào da.

Nguyên liệu: 1 quả cam, 1 bát con muối biển.

Cách làm: Cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều và muối biển. Vỏ cam cũng có chức năng trị mụn, làm mịn da hữu hiệu. Sau khi tắm, thoa đều hỗn hợp thêm massage trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ.

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng quả mơ, đường nâu: Quả mơ thường được anh chị em mua về ngâm thành thức uống giải nhiệt. Mơ có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch da, tẩy tế bào chết mà nó còn làm săn những vùng da bị nhão, chảy xệ.

Nguyên liệu: 400g mơ chin, 1/2 bát con đường nâu.

Cách làm: Mơ tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn thêm đường nâu. Sau khi tắm hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp này có tính tẩy sáng mạnh, diệt khuẩn mạnh, bạn chỉ nên dùng 1 lần/ tuần để tránh da bị mất đi những vi khuẩn hữu ích sẽ sinh mụn.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ spa tắm trắng hiệu quả hà nội tại đây

Tắm trắng bằng hoa quả diệt khuẩn tốt

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng đậu xanh: Dùng hỗn hợp một muỗng canh hoa đậu xanh trộn, hai muỗng canh sữa nguyên chất với một vài giọt nước cốt chanh để làm cân bằng da. thêm qui định này, bạn cũng để trong vòng 15 phút, thực hiện bốn lần/tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện với trắng lên trông thấy.

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng bạc hà: xay nhuyễn lá bạc hà để đắp lên da mỗi ngày trong vòng 20 phút. ứng dụng đều đặn , làn da sẽ sáng hơn rõ rệt.

Spa tắm trắng - Cách tắm trắng bằng chuối, mật ong và sữa chua: áp dụng hỗn hợp chuối, mật ong thêm sữa chua để đắp lên da khoảng hơn 30 phút. Đối thêm da dầu, bạn hãy thay thế bằng hỗn hợp bột gỗ đàn hương và bột yến mạch sẽ có tác dụng vừa làm trắng, vừa kiềm dầu.

Thư giãn tuyệt đối và cách tắm trắng

Ngoài những qui định kể trên, thực phẩm với dinh dưỡng vào vai trò hết sức cần thiết trong việc chăm sóc da của bạn. Cách tốt nhất để giữ độ ẩm cho da và hạn chế hư tổn là uống nhiều nước. Bạn nên uống ít nhất 6-8 ly nước mỗi ngày. bên cạnh đó , nhớ tránh các loại thức ăn nhiều dầu và chất béo, nên dùng nhiều thực phẩm có chứa chất xơ. Những thực phẩm này tốt cho tiêu hóa, đồng thời cũng mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

chú ý: Luôn luôn sử dụng kem chống nắng khi đi ra khỏi nhà. Đối với da mặt, nhiều lúc, bạn nên thư giãn bằng cách massage cho da theo chuyển động tròn từ cằm ngược lên trán. Điều này sẽ giúp cho làn da trẻ hơn thêm chặn đứng nó không bị chảy nhão. Tuy nhiên, đừng bao giờ được dùng các động tác quá mạnh đối và làn da Hình như kỳ cọ, tắm rửa.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: