Có nên thêu chân mày để làm đẹp không?

By | 10:51 Leave a Comment

Có nên thêu lông mày để làm đẹp không?

Dạo quanh các diễn đàn, mạng xã hội, chốn văn phòng, công sở… ngày nay, chắc hẳn bạn luôn được nghe những lời bàn tán thì thầm về vấn đề thẩm mỹ. Ai cũng khao khát làm đẹp nhưng cũng không giấu được nỗi lo sợ về rủi ro xảy ra đối với mình.

 ➥  Chính vì vậy mà câu hỏi có nên thêu lông mày để làm đẹp không đang gây nhức nhối đại bộ phận chị em phụ nữ.

✿   Đừng tin vào lời đồn

▶ Nếu bạn là người ngoài ngành, bạn sẽ tin vào những tin đồn, những bài báo thất thiệt, những thông tin chưa được kiểm chứng… để phán xét.

Tuy nhiên, do là người trong ngành thẩm mỹ, với vai trò là chuyên gia làm đẹp kinh nghiệm hơn 15 năm nay, tôi khách quan nhận định rằng xác suất thất bại của những ca làm đẹp là rất thấp.



▶ Thêm nữa, thêu lông mày không phải là phương pháp phẫu thuật mà chỉ tác động trên bề mặt da mà thôi. Sẽ không có di chứng nào để lại và bạn hoàn toàn có thể thay đổi kiểu dáng hay màu sắc lông mày sao cho phù hợp với sở thích của mình.

 ➥  Bạn nên suy xét chứ đừng chỉ dựa vào tin đồn mà kết luận bất cứ điều gì.

✿  Hãy làm đẹp khi bạn muốn

Đến đây, nếu bạn vẫn còn muốn hỏi tôi có nên thêu lông mày để làm đẹp không thì tôi sẽ đáp trả rằng hãy làm đẹp khi bạn muốn.

Bạn nên nhớ rằng xăm lông mày đẹp ở hà nội là phương pháp tạo dáng, tạo màu bền vững, ưu việt cho lông mày của chị em bằng cách tạo ra từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật tạo nên nét nhẹ nhàng và trẻ trung.

Đối với những khách hàng có lông mày quá mỏng, lợt hoặc mất lông do treo chân mày nên áp dụng kỹ thuật này vì độ thật của sợi lông vừa mỏng, vừa mềm mại, lại mọc tự nhiên.

 ✔  Công nghệ này tiên tiến nhưng nếu được thực hiện tại một trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp an toàn, uy tín và chất lượng như Miss Trâm thì sẽ còn đảm bảo hơn gấp bội phần.

 ✔  Sự kết hợp giữa đôi tay khéo léo của các chuyên viên với kỹ thuật phun thêu tinh xảo sẽ mang đến đôi lông mày vẻ đẹp bền lâu.

 ✔  Thêm vào đó, màu mực thêu nhìn tự nhiên, khiến lông mày nhìn thanh thoát và không bị cứng như phương pháp phun xăm cổ điển.

▶ Có nên thêu lông mày để làm đẹp không?

Câu trả lời đã nằm ngay ngắn trong trái tim bạn rồi và bạn chỉ cần thực hiện ngay thôi để trở thành người mà mình mong muốn.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: