Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

By | 10:23 Leave a Comment

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài nhan sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều anh chị em bởi vì gen di truyền hoặc thể trạng nhưng mà lông mày nhạt, mờ khiến gương mặt trở nên thiếu sinh khí, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Điều này có tác động không nhỏ dại tới nét đẹp của nói chung gương mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công huân tỉa tót, tô vẽ cho hàng chân mày thêm hiệu quả. ngoại giả, giữa thời hiện đại với những trị liệu thẩm mỹ viện nhiều chủng loại như bây chừ, nữ giới trên nhân loại tổng thể và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn thế hệ hoàn hảo hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là hưởng thụ công nghệ phun xăm thẩm mỹ viện.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc đẹp bằng phẳng tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và hiệu quả dài lâu.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu dung nhan phẳng phiu thiên nhiên, hài hòa với khuôn mặt và dài lâu.



Với những cơ chế phun xăm hay thêu lông mày đương đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi anh em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho bệnh nhận có dáng lông mày, mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc đẹp thiên nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo.

bây chừ còn có liệu pháp phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi chân mày đẹp, mềm nhũn, quyến rũ, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. ngoài ra, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu chân mày tán bột – một trong những thiên hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

đoàn kết khéo léo giữa kỹ thuật xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, liệu trình này mang lại đường nọng cằm sắc nét nhưng mà khôn xiết thiên nhiên và có độ mềm mại như thật. Hơn nữa, bởi vận dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực thiên nhiên nên đảm bảo an toàn nhất, dưới mắt đều màu, và duy trì hiệu quả thẩm mỹ viện lâu dài.

Phun thêu chân mày

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều hình thức nhiều chủng loại cho nhu cầu phong phú của bệnh nhận.

– Thêu mày:

Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh xảo hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên cục bộ khung dưới mắt. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên làn da, phương pháp thêu dưới mắt tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét chân mày mềm mại xen lẫn chân mày tự nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ tuổi để đưa mực xăm vào làn da, khắc từng sợi theo dạng hình tự nhiên của lông mày tương tự như sợi chân mày thật. Kỹ thuật này ăn nhập với những chân mày thưa, mỏng manh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi chân mày tự nhiên không có khuông xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dạng chân mày trong thật tự nhiên hơn. khác lạ quy trình này có thể ứng dụng cho làm đẹp nọng cằm ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

Trường hợp ứng dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– chân mày cũ mờ xấu do thể trạng

– bệnh nhận sau khi tiểu phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thực hiện sau 1-2 tháng tùy cơ địa)

1 quy trình thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia thẩm mỹ viện phun thêu thăm khám và tư vấn

Chuyên viên thẩm mỹ viện sẽ nhìn tổng quát địa điểm chân mày bệnh nhận và tư vấn lựa chọn màu sắc đẹp, hình dạng chân mày và kỹ thuật triển khi ăn nhập nhất.

Phun thêu chân mày

Chuyên viên bênh viện Thu Cúc tham vấn phun thêu chân mày cho khách hàng.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đến khi bệnh nhận bằng lòng

– sát trùng công cụ phun thêu chân mày theo quy chế của Bộ y tế

Bước 3 :Thoa tê

Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thoải mái nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thi triển xoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền bao quanh nọng cằm.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu chân mày:

phun thêu lông mày

thực hiện phun thêu lông mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

vận dụng công cụ chuyên sử dụng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác biệt, chuyên viên phun thêu dưới mắt vẽ tận tường từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khôn khéo và tỉ mỉ của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên bênh viện chú ý đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào làn da, động tác xong xuôi khoát nên hầu như bệnh nhận không thấy đau, không chảy máu và không liên quan thể trạng.

2 ưu điểm vượt trội khi thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng nề hà

– Màu nhan sắc chân mày, dáng mày thiên nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với gương mặt

– thời gian thi triển nhanh chóng, hoàn hảo

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của bệnh nhận

– mẫu mã theo thiên hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và gương mặt của từng khách hàng.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: